Cấp Biển Số Vàng Đăng Ký Hợp Tác Xã Chạy Grab Be

Cấp Biển Số Vàng Đăng Ký Hợp Tác Xã Chạy Grab Be

THÔNG BÁO: Bộ Giao Thông Thông Báo Văn Bản 11386 Về Việc Giấy Đăng Ký Xe Phải Có (V) Biển Số Vàng  ( Thông Tư 58 của Bộ Công An) Mới Đủ Điều Kiện Xin Cấp Phù Hiệu Kinh Doanh

Sở giao thông sẽ không cấp phù hiệu nếu giấy đăng ký xe có ký hiệu T ( trắng) đăng ký sau ngày 1/8/2020 .

TRƯỜNG HỢP 1: CHỦ XE CHUẨN BỊ MUA XE MỚI hoặc XE SANG TÊN

Chủ xe đến Hợp Tác Xã Bạn Hữu Đường Xa (230/34/9 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP.HCM ( xem bản đồ: www.banhuuduongxa.com.vn/ban-do) để lấy giấy phép kinh doanh hoặc gửi bưu điện về rồi đi đến công an nơi cấp cà vẹt nộp hồ sơ: đơn xin biển số vàng, photo cà vet, đăng và đóng phí 150k, rồi lấy giấy hẹn  chờ 60 ngày lấy biển số vàng, Khi có giấy hẹn , gửi giấy hẹn biển vàng để xin phù hiệu xe.

TRƯỜNG HỢP 2: CÀ VẸT ĐĂNG KÝ SAU 1/8/2020 CÓ BIỂN SỐ TRẮNG

Chủ xe SẮP mua (VAY NGÂN HÀNG xác định có kinh doanh) nên làm biển số vàng ngay tư đầu luôn để đở mất thời gian đi đổi biển số vàng rồi mới kinh doanh được vì biển số trắng là không được cấp phù hiệu,

Đến hợp tác xã lấy giấy phép kinh doanh, đến công an để xin cấp cà vẹt có biển số vàng vì sau đó rất mất thời gian để có biển số vàng.

CHÚ Ý: XE BIỂN TRẮNG ĐANG KINH DOANH, sắp xếp thời gian để đi đăng ký biển số vàng thì đăng kiểm bình thường. và phải làm thủ tục chuyển cà vẹt có chữ V( vàng) và làm thủ tục có biển số vàng. Vì tháng 12/2021 là có hiệu lực ( nên đi làm trước vì 90 ngày mới lấy được biển số vàng VÌ SẼ BỊ QUÁ TẢI để KHÔNG BỊ PHẠT.

Quy trình đăng ký xe kinh doanh Grab, Be………: Biển số vàng (lấy giấy phép kinh doanh ở htx để xin ở công an nơi cấp cà vẹt 30-60 ngày tùy Tỉnh) --> lý lịch tư pháp ( Sở tư pháp 14 ngày có kết quả) --> Khám sức khỏe ( bệnh viện Quận)- -> Đăng kiểm có kinh doanh (ở trạm đăng kiểm sau khi lắp định vị  4 giờ) --> Xin cấp phù hiệu (ở hợp tác xã 3 ngày) --> Đăng ký Be car ( công ty Be có tài khoản sau 24h) và Grab car ( đăng ký online tại htx và đến văn phòng Grab có tài khoản sau 24h)

Hướng dẫn thủ tục đổi cavet vàng và biển số vàng

cách 1 chủ xe tự đi làm: đến công an nơi bấm biển số, để đăng ký trực tuyến (hơi phức tạp cho chủ xe không rành điền trực tuyến). ( đến HTX Bạn Hữu Đường Xa 230/34/9 Phan Huy ích, P. 12, Q. Gò vấp, TP.HCM (xem ban do: www.banhuuduongxa.com.vn/ban-do) lấy giấy phép kinh doanh ) rồi đi làm

Thời gian có biển số vàng là 45 ngày ) , thời gian có cavet là 15 ngày, chờ 15 ngày lấy cavet xong, đi lắp hộp đen ( htx có lắp tại nhà) , rồi đi ra trạm đăng kiểm để đăng kierm kinh doanh , rồi xin phù hiệu ở Sở giao thông , 3 ngày làm việc sẽ có
cách 2 nhờ dịch vụ đăng ký nhanh : chủ xe gửi cavet ở htx để Bên dịch vụ đến lấy cavet ( chủ xe lấy ở 282 nơ trang long, bình thạnh, mang trả biển số trắng) , 15 ngày có cavet ( chủ xe đến để lấy , mang theo giấy hẹn)
Thời gian có biển số vàng là 3 ngày, thời gian có cavet là 15 ngày , Nếu xe ngày đăng ký trước 1/8/2020,  lắp định vị , đăng kiểm kinh doanh, và xin phù hiệu sau 3 ngày .
Lưu ý : xe phải được xóa thế chấp ( nếu đã từng vay ngân hàng) , nếu không phải đi ngân hàng xin phiếu xóa giải chấp , qua 32 Trần cao vân, quận 3 để xóa ( áp dụng xe vay ở TPHCM)

HTX Bạn Hữu Đường Xa Cấp Biển Số Vàng Đăng Ký Hợp Tác Xã Chạy Grab Be

THỦ TỤC XIN CẤP PHÙ HIỆU XE HỢP ĐỒNG CHO XE ĐỨNG TÊN CÁ NHÂN

Chủ xe chuẩn bị hồ sơ bao gồm

  1. Đăng ký xe (chụp hình mặt trước và mặt sau gửi zalo) ( NẾU XE VAY NGÂN HÀNG, thì gọi ngân hàng để lấy 1 đăng ký xe xác nhận xe đang giữ tại Ngân Hàng có ghi ngày hết hạn)
  2. Giấy đăng kiểm photo (chụp hình mặt trước và mặt sau gửi zalo)
  3. Giấy khám sức khỏe có thử ma túy hoặc bản sao y (bổ sung sau chụp hình các trang gửi zalo)
  4. Tên Website hộp đen định vị, Tên đăng nhập, Mật khẩu: ( VIẾT RA GIẤY)
  5. Nếu xe đã tham gia Hợp Tác Xã khác,Muốn chuyển hợp tác, đến HTX cũ, trả phù hiệu, lấy biên bản thanh lý (chụp hình mặt trước và mặt sau gửi zalo)

THỦ TỤC XIN CẤP PHÙ HIỆU XE HỢP ĐỒNG CHO XE ĐỨNG TÊN CÔNG TY

Chủ xe chuẩn bị hồ sơ bao gồm

  1. Đăng ký xe (chụp hình mặt trước và mặt sau gửi zalo) ( NẾU XE VAY NGÂN HÀNG, thì gọi ngân hàng để lấy 1 đăng ký xe xác nhận xe đang giữ tại Ngân Hàng có ghi ngày hết hạn)
  2. Giấy đăng kiểm photo (chụp hình mặt trước và mặt sau gửi zalo)
  3. Giấy khám sức khỏe có thử ma túy hoặc bản sao y (chụp hình các trang gửi zalo)
  4. Tên Website họp đen định vị, Tên đăng nhập, Mật khẩu: ( VIẾT RA GIẤY)
  5. Giấy phép ĐĂNG KÝ KINH DOANH mã ngành cho thuê xe ô tô (chụp hình gửi zalo )
  6. In đóng dấu, đóng giáp lai 3 bản hợp đồng dịch vụ với HTX ( tải về tại www.banhuuduongxa.com/hd
  7. Nếu xe đã tham gia Hợp Tác Xã khác,Muốn chuyển hợp tác, đến HTX cũ, trả phù hiệu, lấy biên bản thanh lý (chụp hình mặt trước và mặt sau gửi zalo)

Thời Gian cấp phù hiệu xe biển số TP.HCM và Biển số tỉnh: 3 ngày làm việc

Tư vấn thêm, vui lòng liên hệ: 0984044944 – 0985318562 – 0938628289

HỢP TÁC XÃ VẬN TẢI BẠN HỮU ĐƯỜNG XA 

-Địa chỉ: 230/34/9 Phan Huy Ích, P.12, Q. Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
-Email: hoptacxabanhuuduongxa@gmail.com | Website: www.BanHuuDuongXa.com
-Tư vấn miễn phí: Tel / viber/ zalo/ Skype/ Facebook: 0984044944

 

Tại sao chọn HTX Bạn Hữu Đường Xa

1. Là Hợp Tác Xã Vận Tải Uy Tín, Chuyên Nghiệp vì cộng đồng
2. Kinh nghiệm 10 năm vận tải, là thành viên của www.BanHuuDuongXa.com
3.Đào Tạo Đội ngũ yêu nghề PHỤC VỤ TẬN TÂM ĐÁP ỨNG NHU CẦU khách hàng!
4.Bảo đảm phục vụ theo CHẤT LƯỢNG TỐT- GIÁ RẺ NHẤT
5.Là đối tác của Grab và các ứng dụng khác và đại lý của các hãng bảo hiểm, định vị xe, và phục vụ khách hàng xe tour, xe du lịch, cưới xe cho  công ty, trường học, Khách sạn, Hiệp hội Hàn Quốc, Châu Âu, Mỹ và Việt Kiều.

xem thêm:Cấp Biển Số Vàng Đăng Ký Hợp Tác Xã Chạy Grab Be

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*dien thoai va chat*/